GIẢI PHÁP KÍCH SÓNG DI ĐỘNG CHO HỘ GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, TÒA NHÀ QUY MÔ NHỎ

I. VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG ĐANG GẶP PHẢI

  • Bạn đang cần Sóng điện thoại đảm bảo để triển khai công việc. Bạn đang đàm phán đối tác qua điện thoại. Bạn đang tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty bạn… Muôn vàn vấn đề bạn cần xử lý qua điện thoại. Nhưng chất lượng mạng điện thoại của khu vực bạn ở không đảm bảo, đã làm bạn thiệt hại rất lớn.
  • Bạn là văn phòng, các nhà máy quy mô vừa và nhỏ nằm tại các vùng trũng của sóng di động, hoặc có nhiều vật cản xung quanh dẫn tới chất lượng sóng không đảm bảo liên lạc, khách hàng gọi đến không thể liên hệ được với văn phòng và nhà máy của bạn. Điều này làm ảnh hưởng tới uy tín và doanh thu của bạn.
  • Doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh dịch vụ… có kết cấu kín và cản sóng hoặc nằm ở các khu vực bị chắn sóng di động. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cơ sở kinh doanh của bạn nhưng họ không thể liên lạc được với bạn bè và đối tác do sóng di động trong nhà hàng của bạn bị mất, bị kém dẫn tới khách hàng không yên tâm sử dụng dịch vụ tại cửa hàng của bạn vì vẫn phải lo tới việc bạn bè, đối tác có việc đột xuất mà không thể liên hệ với họ… đây có thể là điểm yếu làm cho bạn bị mất khách.
Tín hiệu sóng điện thoại từ nhà mạng không đảm bảo khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong liên lạc.

II. GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

1. Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Công nghệ HHN Việt Nam (HHN Tech) được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm, giải pháp về Viễn thông – CNTT chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp miễn phí và cung cấp các thiết bị kích sóng di động chất lượng giúp Quý Khách hàng có thể nâng cao chất lượng sóng di động trong phạm vi mong muốn, đáp ứng nhu cầu làm việc và kinh doanh của mình.

Khắc phục hữu hiệu tình trạng nhà mạng tín hiệu sóng di động chập chờn – không ổn định khiến quá trình sử dụng các thiết bị điện thoại bị khó khăn, đặc biệt là trong các toà nhà quy mô nhỏ như quán ăn/ quán bi-a/ quán bia/ nhà hàng karaoke/ hầm khách sạn/ nhà nghỉ.

Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất với triết lý “Chất lượng thật, Giá trị thật”. Các thiết bị kích sóng di động (Repeater) của chúng tôi được Cơ quan nhà nước có thầm quyền đo kiểm và cấp GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY, đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn quy định sử dụng tại thị trường Việt Nam.

100% các thiết bị do chúng tôi cung cấp được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Điều này khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như uy tín, trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng.

2. Giải pháp nâng cao chất lượng vùng phủ sóng di động (kích sóng di động)

2.1. Kích Sóng Di Động (Điện Thoại) là gì?

Giải pháp kích sóng điện thoại di động (hay là giải pháp lặp tín hiệu di động, repeater) là giải pháp sử dụng các thiết bị vô tuyến hoạt động theo nguyên lý thu sóng GSM/ WCDMA/ LTE/ UTMS thuộc băng tần của các nhà mạng tại nơi có cường độ sóng tốt rồi chuyển tiếp, khuếch đại và phát lại ở nơi có sóng yếu mà người dùng muốn cải thiện.

Bán kính phủ sóng rộng cho các biệt thự, tòa nhà cao tầng, tầng hầm, cầu thang máy, những nơi không có sóng hoặc sóng di động không ổn định.

Giải pháp phân phối sóng, xóa các điểm chết sóng, giúp các thiết bị di động hoạt động ổn định và hiệu quả.

Mô hình giải pháp kích sóng điện thoại di động trong nhà

2.2. Hệ thống kích sóng điện thoại di động – Repeater

Repeater là thiết bị có chức năng khuếch đại tín hiệu đồng thời cho tất cả các mạng di động, đa dạng chủng loại băng tần 900 – 2100 Mhz, UTMS (thoại, sms, 2G, 3G, 4G, LTE,…)

Hệ thống thiết bị tiếp sóng (repeater) sử dụng một ăng-ten Yagi đặt ngoài, định hướng để thu sóng di động của trạm phát (BTS) có cường độ sóng tốt nhất đưa qua một bộ khuếch đại tín hiệu, sau đó phát ra các ăng-ten nội bộ. Cường độ tín hiệu sẽ được cải thiện đáng kể.

Combo giải pháp kích sóng điện thoại di động quy mô nhỏ

Thiết bị bao gồm:

  • 1 anten yagi định hướng
  • 1 repeater (bộ lặp hay bộ kích tín hiệu) hoặc nhiều hơn tùy quy mô
  • Các bộ chia
  • Các anten omni phát sóng (số lượng tùy thuộc vào độ phức tạp hạ tầng)
  • Dây cáp đồng trục

2.3. Ưu điểm của hệ thống kích sóng di động Repeater

  • Thiết bị phát tán tín hiệu sóng di động với bán kính phủ sóng từ 100-500m
  • Giải pháp áp dụng tuyệt vời cho các dự án như: biệt thự, tòa nhà, tầng hầm, cầu thang máy, khách sạn, biệt thự, khu vực sóng không ổn định hoặc sóng rất yếu
  • Khuếch đại, phân phối sóng, xóa các điểm chết sóng, giúp cho thiết bị di động hoạt động hiệu quả ổn định, việc thông tin liên lạc thuận tiện, dễ dàng hơn
  • Có khả năng khuếch đại tín hiệu cho tất cả các mạng di động GSM băng tần 900 – 1800 Mhz, 3G, 4G, LTE (tùy theo nhu cầu của khách hàng) của các mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile
  • Hiệu suất sử dụng cao, chất lượng cuộc gọi ổn định, không bị ngắt quãng
  • Gia tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin cho điện thoại vì có mức tiêu thụ năng lượng thấp khi bắt sóng

III. CÁC LƯU Ý LẮP ĐẶT THIẾT BỊ KÍCH SÓNG ĐIỆN THOẠI CẦN BIẾT

Khi bạn sử dụng thiết bị kích sóng di động kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc để khuếch đại sóng khu vực bạn mong muốn có thể sẽ gây ảnh hưởng đến tín hiệu di động của các nhà lân cận và nhà mạng di động. Vì vậy, việc liên lạc, sử dụng data của người khác sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là không sử dụng được và gây ra nhiều vấn đề bức xúc.

Lúc này, Trung tâm Tần số Vô tuyến điện sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo kiểm, điều tra và tìm ra nguồn gây nhiễu là các thiết bị thu phát sóng kém chất lượng mà bạn lắp đặt.

Đa phần các thiết bị mà gây nhiễu này là các thiết bị kích sóng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gây nhiễu đến hệ thống thu phát sóng của nhà mạng. Chúng được bán trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo các quy chuẩn về độ tương thích với điện từ trường. Vì vậy, thiết bị kích sóng điện thoại càng khiến việc gây nhiễu cho mạng di động khác nặng nề.

Chính vì những rắc rối và những bức xúc của người dân cũng như các nhà mạng về thiết bị kích sóng điện thoại mà Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính Phủ đã được ban hành về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần số vô tuyến điện.

Theo đó các quy định được ban hành như sau:

  • Chính phủ quyết định xử phạt từ 20 triệu đồng nếu việc lắp đặt thiết bị kích sóng điện thoại gây ảnh hưởng tới mạng viễn thông cố định công cộng trong nước, quốc tế, kênh phát thanh truyền hình.
  • Nếu các đơn vị hay cá nhân tự ý lắp đặt và sử dụng không đúng theo quy định sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính (có thể lên đến 70 triệu đồng). Cùng với đó là tịch thu tang vật theo Nghị định của Chính Phủ.
  • Chỉ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động và đã có giấy phép sử dụng băng tần mới được sử dụng thiết bị phát lặp kích sóng điện thoại di động trong hệ thống mạng thông tin.
  • Phải đảm bảo lắp đặt tại các khu vực bị hạn chế vùng phủ sóng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin động và không gây cản trở, nhiễu sóng của các mạng di động khác.

Thiết bị kích sóng di động không đơn giản như anten đầu thu tivi chỉ có tính 1 chiều, thiết bị kích sóng có tính 2 chiều vừa thu vừa phát như: nghe/gọi (thoại/sms), download/upload (data/3G/4G/LTE…)

Nếu lắp đặt không đúng, sử dụng thiết bị kém chất lượng thì ngoài việc gây chất lượng sóng kém còn có thể gây nhiễu sóng, ảnh hưởng liên lạc di động của rất nhiều người dùng khác trong một khu vực lớn.

Các thiết bị kích sóng điện thoại ngoài lắp đặt đúng quy chuẩn thì tùy theo quy mô lớn nhỏ sẽ cần thiết kế những bộ kích sóng điện thoại di động đạt chất lượng thể không gây nhiễu tần số, dùng được các nhà mạng Viettel, VNPT, Mobi, Vina, Vietnamobile cho cả chiều gọi đến và gọi đi, dùng được các sóng 3G, 4G, 5G và đạt chất lượng sóng tốt nhất.

Do đó, người dùng cần phải tìm hiểu kỹ và có sự hỗ trợ bởi đơn vị chuyên cung cấp giải pháp kích sóng di động, để có được hiệu quả như mong muốn.

Liên hệ để được hỗ trợ:

Công ty Cổ phần Công nghệ HHN Việt Nam

Trụ sở: Số 11, 20/14 đường Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

VPGD: Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, số 12 đường Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://hhntech.vn/

HOTLINE TƯ VẤN: (zalo, whatsapp): 086.239.6686

0944177435Zalo