CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HHN TECH

1. Quy định bảo hành:

  • Các sản phẩm được phân phối bởi HHN TECH đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý Khách hàng cần phải giữ nguyên tem bảo hành trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo thiết bị để sửa chữa hoặc làm rách tem bảo hành trên thiết bị.
  • Miễn phí sửa chữa, thay thế linh kiện đối với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành.
  • Phí vận chuyển hoặc gửi hàng của khách hàng sẽ do khách hàng chịu, phí gửi trả hàng sau khi bảo hành sẽ do HHN TECH chịu.

2. Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp:

  • Sản phẩm không phải do HHN TECH cung cấp.
  • Những hư hỏng do chủ quan của người sử dụng gây ra.
  • Do nguồn điện cung cấp cho thiết bị của khách hàng không đảm bảo tiêu chuẩn làm cháy nổ thiết bị.
  • Lỗi do động vật, sâu bọ; do hao mòn thiết bị trong quá trình sử dụng bình thường như: hao mòn thời tiết, bị xước, rỉ sét, ố màu, lỗi do tự sửa chữa hay không phải nhân viên kỹ thuật công ty, không bảo trì hay bị che lấp bởi bụi bẩn; không model và số serial, tem bị bong hay tróc.
  • Sản phẩm bị rơi, vỡ, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong hoặc do bị côn trùng cắn hoặc xâm nhập vào trong sản phẩm làm hư hỏng hoặc bị hủy hoại bởi môi trường độc hại.
  • Khách hàng sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Các phát sinh lỗi do thiên tai, hỏa hoạn hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.

3. Quy trình bảo hành

– Với các khách hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh thành có chi nhánh của HHN TECH:

  • Quý Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của HHN TECH
  • Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra sản phẩm, đánh giá hư hại sau đó thông báo với Quý Khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Sau khi sản phẩm hoàn thành, CSKH sẽ thông báo với Quý Khách qua điện thoại và mời Quý Khách đến trung tâm bảo hành nhận hàng.

– Với các Quý khách hàng ngoại tỉnh ko có chi nhánh của HHN TECH:

  • Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với CSKH qua Hotline: 0944.177.435, thông báo về tình trạng sản phẩm.
  • Gửi ảnh về hư hại sản phẩm vào email hhntech.jsc@gmail.com
  • Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, chuyên viên CSKH thông báo với Quý khách về hạng mức bảo hành, dự trù chi phí (nếu có) và mời Quý khách chuyển hàng về kho, viết hóa đơn bảo hành.
  • Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với Quý khách và chuyển hàng theo địa chỉ của Quý khách.
  • Cam kết về thời gian xử lý bảo hành: Mọi sản phẩm điện tử, điện máy hay các sản phẩm điện chúng tôi cam kết xử lý trong 15 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy và Chủ Nhật). Sau thời gian trên nếu sản phẩm chưa được xử lý chúng tôi sẽ đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có giá trị và chất lượng tương đương để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách cho tới khi hoàn thành việc bảo hành.

– Lưu ý: Quý khách vui lòng yêu cầu lấy phiếu hẹn bảo hành khi sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi.

THÔNG TIN GỬI HÀNG VỀ BẢO HÀNH:

Hotline: 0944.177.435

Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam

Website: https://hhntech.vn

Email: hhntech.jsc@gmail.com

Lưu ý: Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin người gửi trước khi gửi hàng bảo hành.

HHN TECH.JSC XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!