Chính sách thanh toán

A. Đối với khách hàng cá nhân

    1. Với các Đơn hàng/Hợp đồng hàng hóa thương mại

  • Với hàng hóa có sẵn Khách hàng thanh toán 100% trước khi giao hàng
  • Với hàng hóa cần đặt hàng:

+  Đợt 1: Khách hàng tạm ứng 50% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng

+  Đợt 2: Thanh toán đến 100% giá trị hàng hóa trước khi giao hàng

     2. Với các Đơn hàng/Hợp đồng hàng hóa kèm lắp đặt

  • Đợt 1: Khách hàng tạm ứng 50% hoặc 70% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng (tùy điều khoản thương mại cho từng đơn hàng)
  • Đợt 2: Thanh toán đến 100% giá trị hàng hóa sau khi HHN TECH hoàn thành việc lắp đặt

B. Đối với khách hàng Doanh nghiệp

    1. Với các Đơn hàng/Hợp đồng hàng hóa thương mại

  • Với hàng hóa có sẵn Khách hàng thanh toán 100% trước khi giao hàng
  • Với hàng hóa cần đặt hàng:

+ Đợt 1: Khách hàng tạm ứng 50% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng

+ Đợt 2: Thanh toán đến 100% giá trị hàng hóa trước khi giao hàng

    2. Với các Đơn hàng/Hợp đồng hàng hóa kèm lắp đặt

  • Đợt 1: Khách hàng tạm ứng 50% hoặc 70% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng (tùy điều khoản thương mại cho từng đơn hàng)
  • Đợt 2: Thanh toán đến 100% giá trị hàng hóa sau khi HHN TECH hoàn thành việc lắp đặt.

 

* Hồ sơ thanh toán mỗi đợt bao gồm:

+ Công văn đề nghị thanh toán của HHN TECH

+ Hoá đơn GTGT

+ Cam kết bảo hành

+ Biên bản bàn giao nghiệm thu hàng hóa/ dịch vụ có ký xác nhận của hai bên

 

* Hình thức thanh toán: Chuyển khoản qua ngân hàng

Đơn vị thụ hưởng:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HHN VIỆT NAM

191.3520.2513.011 tại Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Hà Tây

 

MỌI THÔNG TIN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Liên hệ: Hotline: 0944.177.435

Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam

Website: https://hhntech.vn

Email: hhntech.jsc@gmail.com

HHN TECH.JSC XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!