CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA HHN TECH

  • HHN TECH luôn làm tròn trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng khi gặp vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, HHN TECH đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của HHN TECH.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của HHN TECH được bảo đảm quyền lợi hợp pháp theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

1. Quy định chung

    • Đối tượng khiếu nại

  • Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ hoặc là người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Công ty Cổ phần Công nghệ HHN Việt Nam (HHN TECH) cung cấp.
    • Hình thức khiếu nại

  • Khách hàng khi có khiếu nại về dịch vụ do HHN TECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc khiếu nại gián tiếp qua SĐT Hotline: 0944.177.435 hoặc gửi Email khiếu nại về địa chỉ: hhntech.jsc@gmail.com
    • Thời hạn khiếu nại

  • Là thời hạn khách hàng được quyền khiếu nại theo như quy định của công ty:
    • Không quá 45 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ
    • Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
  • Với các khiếu nại sau thời hạn kể trên, HHN TECH có quyền từ chối giải quyết.

2. Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

  • Bộ phận CSKH của HHN TECH có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và kiểm tra, hồi âm cho khách trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

Bước 2: Xác minh, xử lý

  • Sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, bộ phận CSKH sẽ chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.
  • Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết sẽ phối hợp và chuyển đến Phòng ban chuyên môn, Phòng ban có thẩm quyền để giải quyết cho khách hàng.

Bước 3: Xem xét, giải quyết khiếu nại

  • Nhân sự có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.

Bước 4: Trả lời khách hàng

  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, bộ phận CSKH sẽ trả lời cho khách hàng bằng nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email,…
  • Nếu khách hàng chưa thỏa mãn kết quả khiếu nại, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp khách hàng (Lần 2).
  • Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của HHN TECH thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

  • Sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên, lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

3. Thời hạn giải quyết khiếu nại

  • Thời hạn giải quyết khiếu nại căn cứ theo từng nội dung khiếu nại của khách hàng tính từ ngày nhận được khiếu nại:
    • Tối đa 20 ngày với các khiếu nại thông thường.
    • Tối đa 03 tháng với các khiếu nại, tranh chấp phức tạp.

THÔNG TIN GỬI HÀNG VỀ KHIẾU NẠI:

Liên hệ: Hotline: 0944.177.435

Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam

Website: https://hhntech.vn

Email: hhntech.jsc@gmail.com

Lưu ý: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin một cách đầy đủ, rõ ràng và trực quan nhất để nhân viên CSKH thuận lợi trong quá trình xử lý thông tin.

HHN TECH.JSC XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!